เมมชื่อฉันว่าคิดถึง

15 พ.ย.


mv เพลงเมมชื่อฉันว่าคิดถึง mvนี้ที่ 2 ของผม ซึ่งกว่าจะเป็น mv นี้ มันลำบากกว่าmvแรกของผมเยอะ ตั้งแต่ตอนแรกจบเพลงขึ้นมาได้ได้เพลงเมมชื่อฉันว่าคิดถึง แต่ละคนงงหมดมันคือเพลงของใคร ไม่มีใครรู้จัก พอเริ่มคิดบทเสร็จ ปัญหาที่สองเกิดขึ้น คือ นางเอก mv ซึ่งตอนแรกทุกคนเกี่ยงให้พอหา แต่ผมหาไม่ได้ ด.ช. เขมทัตต จึงเริ่มอาสาหานางเอก ซึ่งเขาป็นหนุ่มเนื้อหอมมาก เวลาไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขมทัตตเค้าหาที่หนึ่งซึ่งเราต้องการหนึ่ง แต่เค้าควบ 3 เลย แล้วพวกเราก็นัดแนะสถานที่เวลาก่อนที่จะถ่ายหนึ่งวัน พอวันที่จะถ่ายเค้าสั่งให้ผมมา 11.00 น. พอไปถึงก็เจอปัญหาอีกเนื่องจากเขมทัตตไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอะไรที่จะติดต่อได้ ผมก็นั่งรอ รอๆ รอไปชั่วโมงครึ่ง จนทนไม่ไหวคิดจะกลับเลยเดินวนหาเขมอีกรอบปรากฏว่าเจอด.ช.เขมทัตต พร้อมใบหน้าที่ยิ้มๆ ซึ่งต่างกับผมที่โมโหมันมาก เมื่อมากันครบแล้วพวกเราก็เริ่มถ่ายเนื้อเรื่องเพลง ลิปซิงก์ ซึ่งมันประหลาดมากที่ให้ขึ้นมาชั้นบนสุดของวัดอรุณฯเพื่อมาลิปซิงก์ ซึ่งคนเดินผ่านก็งง ชาวต่างชาติจะถ่ายรูปก็งง แต่สุดท้ายก็ถ่ายจนเสร็จ ต่างคนก็เดินทางกลับบ้าน แล้วก็นำไปตัดต่อลง youtube ซึ่งก็ผ่านไปด้วยดี สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนดูmvด้วยความสนุกสนาน นะคร้าบ

ใส่ความเห็น

