สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน

22 พ.ย.

สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน

เป็นสุนัขที่บ้านข้างๆซึ่งเป็นญาติผมเลี้ยงมันเอาไว้

 


 

 

 

สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเป็นสุนัขที่ผมดูมาแล้วสอบถามอามา มันมีลักษณะขนปุกปวย ขนซ้อนกันหลายชั้น ไม่จึงไม่ชอบที่ร้อน
จึงต้องอยู่แต่ห้องแอร์ ตอนที่ผมไปตอนแรกเจอปอมที่อาเลี้ยงอยู่สองตัว แต่พอไปอีกครั้ง ประมาณ 8 เดือน ที่ผมไม่ได้เข้าห้องไปดูมัน
พอเดินขึ้นไปก้าวแรกเสียงสุนัข ดังออกมา เหมือนไม่ใช่เสียงตัวเดียว พอขึ้นไปดู มีมาเพิ่ม 5 ตัว คือลูกของมันเอง ผมจะถ่ายเพื่อมาทำรีวิวยนี้
กับโดนลูกสุนัขไล่ข่วนขา แต่นี่ถือว่าโชคดีเพราะตัวแม่กะพ่อโดนขังอยู่ในกรง  (ถ้าไม่โดนขังผมโดนไล่กัดแน่-*-)
ผมจะมาอัพเดตเพิ่มรูปอีก ถ้าใครคิดว่าเลี้ยงปอมแล้วต้องเปิดแอร์ทั้งวัน ผมว่ากรุณาพาสุนัขไปตัดขนปอมจะไม่ร้อนจะัไม่ค่อยเสียค่าไฟแพงนัก

ใส่ความเห็น

