กิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

5 ธ.ค.

 

ภาพรีวิวพวกนี้ผมได้มาจากวันที่ 5 ธันวาคม ผมก็ได้เดินทางไปร่วมงานถวายพระพรในหลวงซึ่งได้เดินทางไปวัดระฆังโฆสิตาราม
ซึ่งมีคนมากมายที่มาดูงานนี้แต่ละคนก็มาเก็บภาพอันสวยงามของพลุ โคมลอยที่ลอยบนฟ้าจนผมนับไม่ถ้วนเล
มีเรือต่างๆ ที่ผู้คนจัดการแสดงเพื่อในหลวงของเราที่ได้มาดู
ซึ่งผมก็อยากดูเรือม่านน้ำมากๆเลยแต่ผมก็อดดู ( เสียดายอะ )
เพราะเรือนั้นได้จอดนิ่งไว้อยู่ที่ๆอื่นในแม่น้ำเจ้าพระยา  ผู้คนก็ไม่รู้ก็รอๆ จนรอไม่ไหวก็กลับกันหมด

 

 

สุดท้ายนี้ผมขอให้พระองค์มีสุขภาพที่ดี หายจาำกการประชวนโดยเร็ว

ใครไม่ได้ไปงานพวกนี้ปีหน้าผมขอแนะนำให้ไปเถอะครับจะเป็นการแสดงถึงว่าเรารักพ่อหลวงแค่ไหน
ถ้าใครไปไม่ได้ ก็ดูทีวี ที่บ้านก็ได้นะครับ

 

ใส่ความเห็น

