การอภิปรายกลุ่มเรื่องสมุนไพรต้านโลกมะเร็ง

7 ก.พ.

วันนี้ผมจะมาเสนอการอภิปรายกลุ่มในห้องเรียนเรื่อง

สมุนไพรรักษาโลกมะเร็งกันนะครับ

ก่อนที่เราจะอภิปรายเราควรจัดสถานที่ที่เราจะอภิปราย

และสถานที่ผู้นั่งด้วยนะครับ

การอภิปรายนี้เราควรเตรียมอุปกรณ์ในการช่วยด้วย

นะครับ

ซึ่งกลุ่มผมได้เตรียมภาพมาช่วยในการอภิปราย

 

หลังจากเราเตรียมเสร็จก็ได้อภิปรายกันโดยเริ่มเราก็ตั้งมีคนอภิปรายคนหลักจะแนะนำมีสองคนเหลือว่า ” วันนี้

ผมได้เชิญผู้มีความรู้ทั้งสองเรื่องมะเร็งมาอภิปรายกันด้วยกัน ” หลังจากนั้นเราก็พูดเกี่ยวกับสมุนไพรเป็นการเริ่ม

แล้วก็อธิบายว่าคนเป็นโลกมะเร็งแล้วบอกสมุนไพรเป็นการแก้เท่านี้ก็สามารถกล่าวจบได้อย่างสมบูรณ์

 

 

การใช้ภาพประกอบและอธิบาย

ใส่ความเห็น

